🔒 Closed Cpu/ gpu high temp

Status
Not open for further replies.

Melmark13

Grasshopper
Mga boss tips naman. Yung laptop ko kasi di ko magalaw i mean maundervolt ko. Medyo nag aalangan kasi eh.

Tapos yung games na nilalaro ko yung Remnant from the ashes
Gpu ko grabe sa temp 90* sya.

Any advice po. Salamat ng madami. Sorry.
 
Laptop ba to boss? Mainit talaga pag laptop. Pero maaari ding na di nga nalagyan ng thermal paste nung naglinis. Dati ba sa ibang games na 100% load ang gpu ilan lang ang average temp?
 
Laptop ba to boss? Mainit talaga pag laptop. Pero maaari ding na di nga nalagyan ng thermal paste nung naglinis. Dati ba sa ibang games na 100% load ang gpu ilan lang ang average temp?
Nung pinalinis ko sya nilagyan naman ng thermal paste.. sa ibang games range 50-60. Ito lang talaga sa bagong games na nilalaro ko. Kasi cod, battlefield, farcry. Ayus naman. Di naman nag coconssume ng gpu. Hahhaa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 483
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Melmark13

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,349
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top