Oo bawas stress nga talaga pag may mga kaibigan ka rin sa trabaho.. Samin, nakaka stress talaga minsan, kapag andami masyadong deadline!minsan may pasok kahit sabado..Haha oo maganda din kasi kahit papano may mga kaibigan ka sa trabaho para bawas stress.. yung nagpandemic kasi huminto operation namin tapos pili lang pinapasok nun yung mga naging friend ko di na bumalik gawa nga ng walang masakyan yung iba nag resign dipende mga dahilan nila tapos ako naman eh tinapos ko na lang contract ko yung manager din kasi bigla kami pinag initan hahaha pasaway daw kami kahit di naman![]()
Sa amin din, nag stop din nung iba, pero pag maraming gingawa, work from home sila. Kami naman ng bf ko, tuloy lang yung pasok, kase malapit lang naman kami sa ofis. Hahah! Madalas, petiks, nun, kaya nakakabagot..
Hahah! Pasaway pala kayo e, .. pero ganun talaga minsan. Basag trip mga manager! Hahah



Baka di mรกsรกrรกp yung ulam nya,.. e nakita kayo, gusto nya makishare sa inyo, di nyo manlang daw sya niyaya 