๐Ÿ”’ Closed Wag ka na magalit please

Status
Not open for further replies.
Haha oo maganda din kasi kahit papano may mga kaibigan ka sa trabaho para bawas stress.. yung nagpandemic kasi huminto operation namin tapos pili lang pinapasok nun yung mga naging friend ko di na bumalik gawa nga ng walang masakyan yung iba nag resign dipende mga dahilan nila tapos ako naman eh tinapos ko na lang contract ko yung manager din kasi bigla kami pinag initan hahaha pasaway daw kami kahit di naman ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†
Oo bawas stress nga talaga pag may mga kaibigan ka rin sa trabaho.. Samin, nakaka stress talaga minsan, kapag andami masyadong deadline!minsan may pasok kahit sabado..

Sa amin din, nag stop din nung iba, pero pag maraming gingawa, work from home sila. Kami naman ng bf ko, tuloy lang yung pasok, kase malapit lang naman kami sa ofis. Hahah! Madalas, petiks, nun, kaya nakakabagot..

Hahah! Pasaway pala kayo e, .. pero ganun talaga minsan. Basag trip mga manager! HahahโœŒ๏ธ
 
Oo bawas stress nga talaga pag may mga kaibigan ka rin sa trabaho.. Samin, nakaka stress talaga minsan, kapag andami masyadong deadline!minsan may pasok kahit sabado..

Sa amin din, nag stop din nung iba, pero pag maraming gingawa, work from home sila. Kami naman ng bf ko, tuloy lang yung pasok, kase malapit lang naman kami sa ofis. Hahah! Madalas, petiks, nun, kaya nakakabagot..

Hahah! Pasaway pala kayo e, .. pero ganun talaga minsan. Basag trip mga manager! HahahโœŒ๏ธ
Hindi naman kami totally pasaway takteng yan nagsabay lang kami kumain ng tropa ko nag selos ata yung supervisor ayun pinag initan na kami ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
 
Hindi naman kami totally pasaway takteng yan nagsabay lang kami kumain ng tropa ko nag selos ata yung supervisor ayun pinag initan na kami ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
Ay, kaya naman pala. Bat di nyo kase sinabay! ๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜‚ Baka di mรกsรกrรกp yung ulam nya,.. e nakita kayo, gusto nya makishare sa inyo, di nyo manlang daw sya niyaya ๐Ÿคญ๐Ÿคฃ
 
Hahaha totoo yan walang pogi o cute o magaganda kung wala tayo sa mundong ito de joke lang ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†

Kaya nga nung pumapasok pa ako dun di ko talaga sya kinakausap pero may mga ka work din naman ako na babae na sobrang closed ko din tapos sobra din kami magbiruan tinamad na ako pumasok dahil wala na sila gawa ng pandemic ma reregular pa sana ako kung di lang nag ka pandemic ๐Ÿ˜†


Haha ah di ko kasi naintindihan eh ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†
dapat alam mo mga ganyang language hahaha
 
Ay, kaya naman pala. Bat di nyo kase sinabay! ๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜‚ Baka di mรกsรกrรกp yung ulam nya,.. e nakita kayo, gusto nya makishare sa inyo, di nyo manlang daw sya niyaya ๐Ÿคญ๐Ÿคฃ
Haha di naman mรกsรกrรกp yun delata nga lang kinakain namin nun bukod sa mahirap kumain sa ibang area nagtitipid din kasi kami ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†

dapat alam mo mga ganyang language hahaha
Haha ayaw ko ๐Ÿ˜†
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
YoLoDuDeGuY

Trending Topics

Online now

Members online
677
Guests online
1,751
Total visitors
2,428

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top