🌐 G·TM Shadowsocks Xray Possible Answer.

Status
Not open for further replies.

Shuuuuuuuun

HOLY SNIFF 🤣
Ito ay theory lang , Since wala ako magamit na VPS kaya di ko masyado maexplore saka paso na Cloudflare account ko 🤭

Di ako sure kung totoo ba talaga yung NOBLOCKING via SS xray plug in , Di ako Heavy users eh.

Pansin ko walang makakapa sa teknik na ginagawa nila o paano mapagana sa Globe noload.

Old method na nga kung tawagin yan kasi Gamit gamit ko na yan noon pa kasagsagan pa ng Gomo no deduct.

Pero nasa Domain yung Timpla diyan.

First recipe kailangan natin ng Own VPS,
Pangalawa Cloudflare account. kung saan doon malilink yung nilagay natin na IP Address ng VPS natin inshort "Domain"., tapos dapat naka "on" yung websocket ng Cloudflare mo. Pangatlo script kumbaga ito yung core ng method Useless yung una,pangalawa kung wala nito.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

All in one na yan lahat ng plug in ng shadowsocks meron yan V2ray, Xray, Cloak etc.

Translate nyo na lang sa English para maintindihan nyo.

wag nyo pala kalimutan na dapat naka set sa script nyo yung transport mode "websocket http"

Goodluck sa makakakapa 🤭


Ito yung old accounts ko , Hindi pa mahigpit si Cloudsigma diyan.
IMG_20220119_163316.webp
 
Meron na talaga nyan gawa ni eftabs at legit no blocking dahil nga sa ip na 192.0.0.4. Pwede mo macheck sa any vpn kung ano yung local ip mo or dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. . Yang link nakita ko lang idunno kung sino may pasimuno nyan pero pwede jan icheck kung okay na ba yung local ip o hindi. Kapag okay ang lalabas ay "you can't access globe.com.ph ip address is blocked" parang ganyan ang hula ko dahil jan kaya di nabablock using x-ray method shadowsocks, hindi kasi pwede makakonek sa ibang vpn or hindi makakonek using 192.0.0.4 local ip connected pero biglang disconnected sya
 
Meron na talaga nyan gawa ni eftabs at legit no blocking dahil nga sa ip na 192.0.0.4. Pwede mo macheck sa any vpn kung ano yung local ip mo or dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. . Yang link nakita ko lang idunno kung sino may pasimuno nyan pero pwede jan icheck kung okay na ba yung local ip o hindi. Kapag okay ang lalabas ay "you can't access globe.com.ph ip address is blocked" parang ganyan ang hula ko dahil jan kaya di nabablock using x-ray method shadowsocks, hindi kasi pwede makakonek sa ibang vpn or hindi makakonek using 192.0.0.4 local ip connected pero biglang disconnected sya
sa thread ko galing yan link. tester lng naman yan pra madali mka hanap ng tamang ip. pra sa operamini no load/v2ray na release nakaraan.

1642636437526.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
tylermaster

Online now

Members online
429
Guests online
1,907
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top