Shuuuuuuuun
HOLY SNIFF 🤣
Ito ay theory lang , Since wala ako magamit na VPS kaya di ko masyado maexplore saka paso na Cloudflare account ko 
Di ako sure kung totoo ba talaga yung NOBLOCKING via SS xray plug in , Di ako Heavy users eh.
Pansin ko walang makakapa sa teknik na ginagawa nila o paano mapagana sa Globe noload.
Old method na nga kung tawagin yan kasi Gamit gamit ko na yan noon pa kasagsagan pa ng Gomo no deduct.
Pero nasa Domain yung Timpla diyan.
First recipe kailangan natin ng Own VPS,
Pangalawa Cloudflare account. kung saan doon malilink yung nilagay natin na IP Address ng VPS natin inshort "Domain"., tapos dapat naka "on" yung websocket ng Cloudflare mo. Pangatlo script kumbaga ito yung core ng method Useless yung una,pangalawa kung wala nito.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
All in one na yan lahat ng plug in ng shadowsocks meron yan V2ray, Xray, Cloak etc.
Translate nyo na lang sa English para maintindihan nyo.
wag nyo pala kalimutan na dapat naka set sa script nyo yung transport mode "websocket http"
Goodluck sa makakakapa
Ito yung old accounts ko , Hindi pa mahigpit si Cloudsigma diyan.


Di ako sure kung totoo ba talaga yung NOBLOCKING via SS xray plug in , Di ako Heavy users eh.
Pansin ko walang makakapa sa teknik na ginagawa nila o paano mapagana sa Globe noload.
Old method na nga kung tawagin yan kasi Gamit gamit ko na yan noon pa kasagsagan pa ng Gomo no deduct.
Pero nasa Domain yung Timpla diyan.
First recipe kailangan natin ng Own VPS,
Pangalawa Cloudflare account. kung saan doon malilink yung nilagay natin na IP Address ng VPS natin inshort "Domain"., tapos dapat naka "on" yung websocket ng Cloudflare mo. Pangatlo script kumbaga ito yung core ng method Useless yung una,pangalawa kung wala nito.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
All in one na yan lahat ng plug in ng shadowsocks meron yan V2ray, Xray, Cloak etc.
Translate nyo na lang sa English para maintindihan nyo.
wag nyo pala kalimutan na dapat naka set sa script nyo yung transport mode "websocket http"
Goodluck sa makakakapa

Ito yung old accounts ko , Hindi pa mahigpit si Cloudsigma diyan.

tapos iba² timpla kada plugin shet
