Na-log in ko naman ngayon lang at working naman siya.lods ayaw pla mag log in netong binigay mong acct.
Na-log in ko naman ngayon lang at working naman siya.lods ayaw pla mag log in netong binigay mong acct.
Grasshopper ka na nga. Patalon-talon ka na sa mga threads. Sana maging Established ka na.keep sharing po
