🗼 S·T·S UNLI DATA NEW LINKS 01/19/22

Status
Not open for further replies.
Thanks po atleast pwede na iremote ung pagreregister. Ung erpats ko alam na alam mag fb at youtube pero di alam magreg sa *123#
 
medyo maganda na connection ko ngayon tnt kasi ginamit ko mas ok kaysa smart ko pagkatapos ng 7 days yon 1 month register ko
 
anu pagkakaiba ng prepaid and rocket sim paps salamat!
Ito yung counterpart ni Dito and Gomo sa SMART. Unli Data rin though di ko pa na-try kasi may nabasa ako sa feedback na may cap pa rin. Bawal din daw mag-vpn kasi naba-block yung SIM. Smart prepaid user ako and satisfied ako sa signal dito sa lugar namin so I might try this one.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 130
    Replies
  • 9K
    Views
  • 127
    Participants
Last reply from:
botoy98

Trending Topics

Online now

Members online
613
Guests online
1,759
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top