๐Ÿ”’ Closed Feedback SS No Blocking Eftabs sana may bagong pumalit kay sir eftabs

Status
Not open for further replies.
Bakit anyare ba kay bro eftabs
nanlaban po ulit eh, hehe nabigyan na siya ng 2nd chance dati at parang malabo na sigurong mabigyan pa nang ikatlong pagkakataon baka maging unfair naman sa iba.
pero, naka depende parin sa pasya ng admin yun,kung mag-aapila nga mga members na supporter ni boss eftabs.
 
Hahaha hirap comunect pero lakas naman no block pa๐Ÿ˜˜ sana balik si boss eftabs ganda panaman nang mga share nya dito
 
nanlaban po ulit eh, hehe nabigyan na siya ng 2nd chance dati at parang malabo na sigurong mabigyan pa nang ikatlong pagkakataon baka maging unfair naman sa iba.
pero, naka depende parin sa pasya ng admin yun,kung mag-aapila nga mga members na supporter ni boss eftabs.
bakit na ban sya hahaha
 
nanlaban po ulit eh, hehe nabigyan na siya ng 2nd chance dati at parang malabo na sigurong mabigyan pa nang ikatlong pagkakataon baka maging unfair naman sa iba.
pero, naka depende parin sa pasya ng admin yun,kung mag-aapila nga mga members na supporter ni boss eftabs.
Temporary 1 month ban lang, tingnan mo sa banned user list
 
Bumalik na si boss eftabs may bago syang binigay na config ni SS kagabi new account gamit nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
--AnonMask--

Online now

Members online
415
Guests online
1,941
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top