❓ Help paano po mapapabilis ang SMART SURFMAX

Status
Not open for further replies.
naka bug po yung saken nakukuha ko po na speed pag umaga 10mbps pero pag nag tanghali na hanggang gabi consistent 1mbps na lang , meron po ba kayong tricks diyan kung paano mapapabilis ang SMART SURFMAX yung CONSISTENT SPEED po. yung 1mbps po kase na yan pabago bago :D minsan nag 0.5-0.6mbps lang po e :D
 
pano
naka bug po yung saken nakukuha ko po na speed pag umaga 10mbps pero pag nag tanghali na hanggang gabi consistent 1mbps na lang , meron po ba kayong tricks diyan kung paano mapapabilis ang SMART SURFMAX yung CONSISTENT SPEED po. yung 1mbps po kase na yan pabago bago :D minsan nag 0.5-0.6mbps lang po e :D

pano mo po nadadagdagan speed boss? kasi po yung akin, 50 kbp/s lang ang maximum eh. nasayang yung surfmax85 ko. patulong naman po.. sa pc po ako gumagamit..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 943
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ConanEdogawa

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top