🔒 Closed may pag asa pa ba na mabalik cp mo?

Status
Not open for further replies.
Depende sa unit mo boss. may security si samsung sa mga selected model..
kapag nagpalit sya ng simcard, itetext sayo ni samsung yung number, everytime na magpapalit sya ng Sim. yun ay kung na-iset mo, bago manakaw o mawala. tingin ko hindi mo na-i-set. heheh.:):)
Sayang Honor 4c nawala sakin sir sayang din yung pinambili ko hehe salamat sa sagot sir
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 854
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mikee6815

Trending Topics

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,066
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,316,423
Posts
29,186,542
Members
1,181,949
Latest member
symonancheta30
Back
Top