🔒 Closed Closed.

Status
Not open for further replies.
masyado ginigipit ang mga unvax, in the first place sino ba ang nagdala ng mga variant sa bansa? diba mga bakunado? nagtatanong lang po
 
and then mga unvaxx ang hinihigpitan, pero ang maraming carrier naman is mga bakunado. may no vax no ride pang nalalaman. eh di lalo naghirap yung mga kababayan natin.
di pwedeng maging carrier ang unvaxed kasi di nga makapag travel, sa puj lang naman in-impose
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 825
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,466
Guests online
3,068
Total visitors
4,534

Forum statistics

Threads
2,319,269
Posts
29,199,578
Members
1,180,264
Latest member
BlueRayHotdog
Back
Top