🔒 Closed Open globe 936 modem

Status
Not open for further replies.

lazydog

Journeyman
Meron akong globe 936 na modem (huawie) open line na sya smart kickstarter - pink sim- at globe tattoo nga gamit ko palitan lang. Meron bang way na ma by pass ang globe tattoo na availment ko? Taz my freenet ba ang smartbro using this modem? Taz pansin ko pag nag dodownload ako ng torrent 50-55 kbps lng maximum speed using smartbro sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 683
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
lazydog

Trending Topics

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top