🔒 Closed [6/19/16]- Android: RadioactiveVPN, Psiphon. PC: IHS+Psiphon, IHS+Proxifier, IHS Only.

Status
Not open for further replies.
boss Houshasei yung radioactive server po sa ver5 di na gumagana...may bagong .ihi ng server ka dyan?? thanks kung meron
...tapos ask ko lang bat di gumagana ung radioactive sa lenovo tab a500...nag eeror http sya eh ...TIA kung mabasa nyo hihi
 
Thank you

sir patulong naman po, yung IHS ng PC method 1 ayaw gumana sakin. pag ni run ko yung application eto message "runtime error 216 at 01C1251C"

Windows8.1

Thanks
 
Bakit ayaw na ng IHS+Proxifier TS? Nagamit ko pa kagabi malakas sya kesa sa IHS+Psiphon at IHS only. Ngayon ayaw na laging error 500 nakalagay failed lagi. Patulong naman po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 651
    Participants
Last reply from:
silar001

Online now

Members online
1,160
Guests online
3,005
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top