🔒 Closed Old But Working

Status
Not open for further replies.
TS feb ko pa sinusubukan to pero ayaw gumana sakin. May mali ata sa ginagawa ko. Nakita ko screenshot nung unang nag post nito. May key icon sa taas pero ung sakin wala. Sabi din nila android version 4+ at kung mababa dapat rooted. Pasok naman lahat ng settings ko. Pa help naman. Puro connecting lang skin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 205
    Replies
  • 16K
    Views
  • 167
    Participants
Last reply from:
daisyjayson

Online now

Members online
821
Guests online
1,676
Total visitors
2,497

Forum statistics

Threads
2,316,126
Posts
29,185,518
Members
1,182,824
Latest member
fenixtk
Back
Top