[Hidden content]
Keep on sharing po, support ako
hahaha congrats and study wellNakakaawa walang kumuha kaya kinuha ko na.
yes poKeep sharing paps.
Kaso naalala ko hindi ko pala to magagamithahaha congrats and study well

.Idol pasabit po need lang namin for researchNakakaawa walang kumuha kaya kinuha ko na.
salamat po sa support. keep sharing lang po akoSupport po ako, keep on sharing po!
JayJo ano po totoong Pass nito para mapasabit ko po yung nangangailangan nito at para pwede ko ring mabawi kapag merong nagpalit nang Pass.
kay kokoula lodspasabit naman idol
keep sharing lang po, ikaw rin lods. salamat sa supportKeep sharing po. Support here!
Salamat posalamat po sa support. keep sharing lang po ako
[Hidden content]
kay kokoula lods
keep sharing lang po, ikaw rin lods. salamat sa support
.Idol pasabit po need lang namin for research
pasabit naman idol


Thanks for sharing at suporta, Paps!![]()
you're welcome paps and salamat sa supportThanks for sharing po.