🔒 Closed Globe apn settings for android (lg g4 stylus)

Status
Not open for further replies.
Meron naman po sir. Di lang po talaga gumagana yung apn settings ko kase iniba ko po noon. Dating lte po sya kaso nadelete po. Di ko na alam ano ang dapat na settings for apn. Globe prepaid uaer po ako.
 
Haha. Nang aasar :hilarious:
di kaya, baka lang naman . :LOL:

Nana13 said:
Meron naman po sir. Di lang po talaga gumagana yung apn settings ko kase iniba ko po noon. Dating lte po sya kaso nadelete po. Di ko na alam ano ang dapat na settings for apn. Globe prepaid uaer po ako.
tawag ka po sa globe csr para bigyan ka ng bagong apn setting/ config (y)
 
welcomwagon.gif to phcorner...
enjoy staying here...


please read the following ..
calm-down-crazy-rabbit-emoticon.gif

1.Forum Rules: https://phcorner.org/rules

2.Shoutbox Rules: https://phcorner.org/t/please-read-shoutbox-rules-and-guidelines.48808/

3.Warning Rules: https://phcorner.org/t/phc-warning-rules.511/

4.SMS/Jejemon/Allcaps rules: https://phcorner.org/t/must-read...ps-jejemon-style-posts-must-be-avoided.44707/

5.Banning Rules:
http://www.phcorner.net/t/read-this-easiest-ways-to-get-you-banned.10217/

6.Established Member Features: https://phcorner.org/link-forums/established-member-features.242/

*^_^*

Stay happy and active..
very-happy-cheetah-emoticon.gif
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,037
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top