🗡️ Mobile Legends Please help

Status
Not open for further replies.

TheWho

Elite
mga lods lag na po ung ML sakin kapag picking. (kapag picking lang) lalo na kapag nagchat ka sa ml for example pick mo si ganito ganyan . naglalag sya tapos mag freeze tas minsan nalabas. pag balik naman mag iistart na yung game okay naman wlang lag. pa help naman po. tinry ko na to uninstall tas install ulit complete resources pa. pa help baka may kapareho akong problem
 
Since nauninstall install mo na ayaw pa din. Pwede mo itry ifactory reset cp mo kaso hassle masyado yun.

Antay ka nalang siguro ng update ts baka next update ok na. Try mo din ireport sa Support.
 
Since nauninstall install mo na ayaw pa din. Pwede mo itry ifactory reset cp mo kaso hassle masyado yun.

Antay ka nalang siguro ng update ts baka next update ok na. Try mo din ireport sa Support.
hassle lods sa pag backup palang hehe. ung report naman dko magawa kase need pa non ng photo eh pano ko naman mgagawa un na nag lag sa picking hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 334
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
TheWho

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,424
Total visitors
3,656

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top