❓ Help Smart unli299 speed

Status
Not open for further replies.

kibaPH

Fanatic
Mga boss madam, ask lang tips para masulit unli ni smart. May capping din po ba? Need pa ba gamitan ng mga config po? Thanks
 
Wala naman capping sa STS sa pagkakaalam ko.

About naman sa VPN meron kasi unli Giga at unli data. Kung Unli Giga need mo pa ng VPN pero kung unli data lang yung palitaw litaw na promo edi no need VPN na yun. Good to go ka na kung ganun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 422
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kibaPH

Trending Topics

Online now

Members online
1,307
Guests online
1,928
Total visitors
3,235

Forum statistics

Threads
2,316,005
Posts
29,185,074
Members
1,182,785
Latest member
Isane102819
Back
Top