Thanks me Later....
Dami ko nakikita na nag hahanap ng ExpreşşVPN sakin ayaw na gumagana yung trial na 30days sa mod app at yung 7days trial sa clone app
Eto muna tayo habang wala pang nag lalapag ng new version ng mod app na latest update ni ExpreşşVPN
Mga kailangan New Gmail at SIM
A. Salpak nyo yung dummy sim nyo kung gagawa kayo ng gmail account dapat yung dummy sim naka link na number para walang aberya mas mabuti gawin kung may extra cp kayo para 1 sim 1 gmail mas ok.
B. Tapos na kayo naka gawa ng gmail na sa number ng dummy nyo download ExpreşşVPN apps try 7 days trial pag ok na yung trial ng account mo check mo gmail para reset pass click the link mag da direct po kayo sa site tapos gawa ka ng pass mo din punta ka sa my account boom may ACTIVATION CODE ka pa magamit mo sa PC solo pa account mo.
C. Pwede nyo ulit ulitin to basta new sim new gmail
UPDATE!!!
Working sakin sa isang phone naka dawalang gawa ako ng trial ng ExpreşşVPN basta New sim at New gmail isang gmail lang nasa phone nyo.
Working to sa mga may trial tulad ng
*NørdVPN 7 days
*𝚂𝚞𝚛𝚏𝚜𝚑𝚊𝚛𝚔 VPN 7 days
*NBA League Pass 7-14 days
*HBO Go 7-14 days
*Crunchyroll 14 days
*VIKI 7 days
*etc.
Hinatayin nyo nalang pag ma cancel na yung trial nyo bago kayo gagawa ulit
Sana maka tulong to sa naghahanap
Dami ko nakikita na nag hahanap ng ExpreşşVPN sakin ayaw na gumagana yung trial na 30days sa mod app at yung 7days trial sa clone app
Eto muna tayo habang wala pang nag lalapag ng new version ng mod app na latest update ni ExpreşşVPN
Mga kailangan New Gmail at SIM
A. Salpak nyo yung dummy sim nyo kung gagawa kayo ng gmail account dapat yung dummy sim naka link na number para walang aberya mas mabuti gawin kung may extra cp kayo para 1 sim 1 gmail mas ok.
B. Tapos na kayo naka gawa ng gmail na sa number ng dummy nyo download ExpreşşVPN apps try 7 days trial pag ok na yung trial ng account mo check mo gmail para reset pass click the link mag da direct po kayo sa site tapos gawa ka ng pass mo din punta ka sa my account boom may ACTIVATION CODE ka pa magamit mo sa PC solo pa account mo.
C. Pwede nyo ulit ulitin to basta new sim new gmail
UPDATE!!!
Working sakin sa isang phone naka dawalang gawa ako ng trial ng ExpreşşVPN basta New sim at New gmail isang gmail lang nasa phone nyo.
Working to sa mga may trial tulad ng
*NørdVPN 7 days
*𝚂𝚞𝚛𝚏𝚜𝚑𝚊𝚛𝚔 VPN 7 days
*NBA League Pass 7-14 days
*HBO Go 7-14 days
*Crunchyroll 14 days
*VIKI 7 days
*etc.
Hinatayin nyo nalang pag ma cancel na yung trial nyo bago kayo gagawa ulit
Sana maka tulong to sa naghahanap









