🔒 Closed May paraan ba para maconnect ang ps3 controller sa android using bluetooth ?

Status
Not open for further replies.

kensanity17

Established
May paraan ba para maconnect ang ps3 controller sa android using bluetooth ? Redmi note 8 gamit kong cp eu.rom. salamat po
 

Attachments

  • Screenshot_2022-01-15-18-18-52-575_com.dancingpixelstudios.sixaxiscompatibilitychecker.webp
    Screenshot_2022-01-15-18-18-52-575_com.dancingpixelstudios.sixaxiscompatibilitychecker.webp
    99.9 KB · Views: 30
Rooted ako sir. Kaso ayaw talaga ng pa bluetooth. Pero napagana ko using otg cable. Kaso mas trip ko yung pa bluetooth. Ang problema ko lng ay hindi ko mapalabas yung local address ng bluetooth sa baba hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 602
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kensanity17

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,196
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,316,499
Posts
29,186,963
Members
1,181,978
Latest member
khael30
Back
Top