🔒 Closed USB READ ONLY ! HOW TO FORMAT

Status
Not open for further replies.

rmzii3

Journeyman
HI Download nyo lang po ung Chip Genius. and then kunin nyo po ung Host Controller paste nyo lang sa google

Para ito sa mga READ Only USB , di ko pa na try ibang storage.

Sorry 1st time to post po.

ito yung need
 

Attachments

  • ChipGenius- v4.00.1024-download-use-how.webp
    ChipGenius- v4.00.1024-download-use-how.webp
    67.2 KB · Views: 68
Ok to, kaso wala sa brand ko na orig kingston data traveller, i mean wala akong tool na mahanap para dito :'((
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 319
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
hasekase07

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,559
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top