๐Ÿ”’ Closed Leni To DQ Case

Status
Not open for further replies.
tru ewan ko lang ah yung mga binabato sa kanya na issue wala namang sense kawawang leni nadamay sa image ng mga aquino kaya ganyan na lang sya ibash
her at yung asawa nyan malakas sa aquino. out of nowhere nang namatay asawa nyan ( at dahil nga nagviral yung pagkamatay ng asawa nyan nag karoon ng samut saring discussion about dun sa mainstream media), after getting publicity ng event na yun biglang sulpot sa politika with hawak kamay sa mga aquino with roxas.

After nun sumunod yung mga aquino, ofcourse yung former president endorsing leni with roxas.
 
tru ewan ko lang ah yung mga binabato sa kanya na issue wala namang sense kawawang leni nadamay sa image ng mga aquino kaya ganyan na lang sya ibash
Legit yung mga mistake ng aquino isinisisi kay Leni
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 731
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mr On Lee

Online now

Members online
1,222
Guests online
3,203
Total visitors
4,425

Forum statistics

Threads
2,317,287
Posts
29,190,445
Members
1,181,340
Latest member
jhaycekz
Back
Top