🔒 Closed FREE GIGALIFE 100 POINTS (100 load )

Status
Not open for further replies.
thanks legit sya.

Tanong ko lang po kung pwede multiple accounts sa gigalife, new user lang Kasi ako ng app. Baka may limit per device only? thanks sa sasagot
 
thanks legit sya.

Tanong ko lang po kung pwede multiple accounts sa gigalife, new user lang Kasi ako ng app. Baka may limit per device only? thanks sa sasagot
You can link up to 10 accounts. Pero ayaw mo ng linking you can log out muna po tapos gawa nanaman new account with different number.
 
Di pwede sa block sim tapos na unblock using roam on roam off method
pero yung Isa kong sim nakakuha, pero di yata talaga block, nawalan ng data kaya akala ko block noon.(maintenance lang yata) Kaya nag roam on ako pero ngayon di ko na sya ma roam off

may nakukuha pa ba sa link to link?
mb or load yata nabasa ko noon, baka dun pwede ilink yung block sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 178
    Replies
  • 15K
    Views
  • 168
    Participants
Last reply from:
onnninnn

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,188
Total visitors
4,387

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top