misbehavior
Eternal Poster
Share ko lang naexperience ko na blocking ni TNT
Bumili ako bago sim
Nagclaim ako ng free FB
Nagregister ako sa gigalife
Nagload ako ng 100 para maavail ko yung giga hello na gigastories
Gumamit ako ng ovpn
Mga 3days ko sya nagamit
Kinabukasan ayun
Boom! Blocked na sim ko
Ang matindi nito call, text and data diko na magamit pati *123# diko na maaccess
Hindi din nakakareceive ng text at di matawagan.
Ngayon lang ako nakaexperience ng ganitong klase ng blocking
Ingat nalang sa mga vpn na gamit nyo


