🔒 Closed Blocking ni TNT

Status
Not open for further replies.

misbehavior

Eternal Poster


Share ko lang naexperience ko na blocking ni TNT

Bumili ako bago sim
Nagclaim ako ng free FB
Nagregister ako sa gigalife
Nagload ako ng 100 para maavail ko yung giga hello na gigastories
Gumamit ako ng ovpn
Mga 3days ko sya nagamit
Kinabukasan ayun
Boom! Blocked na sim ko
Ang matindi nito call, text and data diko na magamit pati *123# diko na maaccess
Hindi din nakakareceive ng text at di matawagan.
Ngayon lang ako nakaexperience ng ganitong klase ng blocking
Ingat nalang sa mga vpn na gamit nyo

 
sakin naman,2 months ko na gamit,5gb-6gb/day,di pa nabablock.same din sayo ts,di maka access 123,meron lang akong di ginawa sa ginawa mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
SinofPride213

Online now

Members online
1,351
Guests online
2,748
Total visitors
4,099

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top