🔒 Closed Pa Share ng Murang Android TV Box..huhu

Status
Not open for further replies.

RCANE

llllll❤️cute na pirata❤️llllll
Meron ba mga Lods?....Pero sana ung di mahal...mahirap magmahal ngayon..😅😅
Pero seryoso,pa share naman ng android tv box nyo na mura pero sulit .Nagsawa na ako sa Cp manood..haha🥺🥺
Salamat🙏🥰
 
Try mo master yong xiaomi mi box s baka mag sale ngayong payday nakabili ako nyan last year payday sale din almost half of the real price
 
H96 4K MAX, legit naman. Matagal na rin since we bought it from lazada. Tolerable naman ang performance, medyo lag lang talaga. Kung may sapat ka pa na budget, go for Mi Box. 😁
 
HK1 box boss tapos lagyan mo slimbox custom rom sobrang sulit 4gb ram 64gb rom 2.1k pesos lang mas mabilis pa kesa dun sa Mi Box S ko nakakapag laro pako ng mga games sa tv using Xbox controller
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 475
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
JohnFord TV

Trending Topics

Online now

Members online
563
Guests online
3,013
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top