


Ewan ko if pwd ha try to extract and download the plugin sa link nilagay ko from githubSalamat sa share boss, may tanong ako pano gawin ang xray? v2ray lang kase saken
SadStee, patulong. Ayaw talaga gumana sakin yung shadowsocks mo. COnnected naman ako sa HC app. No load. Cebu area. Naka hundred times na ata ako ka ka airplane mode. Ayaw parin mag connect no load shadowsocks.