❓ Help UNLI DATA help?

Status
Not open for further replies.
yung sim ko na may unli data nilagay ko sa prepaid na wifi namin mga 2 hours ko nagamit nawala internet tapos pag restart ko bumalik nanaman mga 7 times na nangyari sakin to pag sa cp ko naman ginamit ang sim di naman nawawala internet

nasa baba picture ganyan wifi namin
 

Attachments

  • s.webp
    s.webp
    189.2 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 628
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Noctivagant

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
2,203
Total visitors
2,691

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top