๐Ÿ”’ Closed ๐™ฒ๐šข๐š‹๐šŽ๐š›๐™ถ๐š‘๐š˜๐šœ๐š Psiphon Modded

Status
Not open for further replies.
Ty po dito working po sa akin.

vpn po yun para salibring mobile data..
Download mo nlng yang nasa attachment tapos install mo sa phone mo.. Open data then open the app tpos ok na yan..
Gud luck

ah so no need na po ng psiphon? etong thread n po ito for internet po ba ito? sorry kung makulit. TIA
 
eto po yung sa globe gumagana siya (y) gawin lang mgc yung settings
madam pwede niyo po kayang ibahagi yung settings niyo:) diko kasi mapagana tong ๐™ฒ๐šข๐š‹๐šŽ๐š›๐™ถ๐š‘๐š˜๐šœ๐š Psiphon sa globo o mgc kanina ko pa kinakalikot dipa ako nakakonek:(
 
madam pwede niyo po kayang ibahagi yung settings niyo:) diko kasi mapagana tong ๐™ฒ๐šข๐š‹๐šŽ๐š›๐™ถ๐š‘๐š˜๐šœ๐š Psiphon sa globo o mgc kanina ko pa kinakalikot dipa ako nakakonek:(
follow the screenshots..
 

Attachments

  • Screenshot_cyberghost.ph_2016-03-04-17-27-28.webp
    Screenshot_cyberghost.ph_2016-03-04-17-27-28.webp
    81.9 KB · Views: 50
  • Screenshot_cyberghost.ph_2016-03-04-17-27-17.webp
    Screenshot_cyberghost.ph_2016-03-04-17-27-17.webp
    74.2 KB · Views: 49
ShareE="ICare, post: 1176966, member: 444562"]Bilis makaconnect nito sa globe ah, hehe...iniba ko ang settings sa loob, walang pang 3 sec connected na :D[/QUOTE]
Share mo naman Kung ano yung binago mo? Tm kasi ako eh
 
Napagana ko na.iniba ko lang settings,kasi pang smart prepaid ata settings nito.pansin ko lang.pag open yong pingtool di nadidiskonek,pero ang bagal naman ng net.kaya di ko na ginamit,saka mabilis uminit smart phone ko kapag naka open yon.salamat pala dito .mabilis din.kesa openvpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 275
    Replies
  • 27K
    Views
  • 196
    Participants
Last reply from:
erzarhose_12

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,168
Total visitors
3,291

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top