🔒 Closed No speed limit?

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1079204
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
View attachment 1787968
Dito sa advance paps. Kung wala yan, need mo e-paadmin access. Hanap kalang dito sa phc kaso di libre 200php ata yong binayad ko.
pwede mag change band kahit di naka admin access e may ginagamit lang na extension, change change ko lang ba don? pag ka-change ba need ba irestart yung data? or pati router?
 
MB is different from Mb.
Yung nasa notif mo MB yun, sa speedtest Mb gamit nila.
yea i know the difference, kung 5 MBPS lang ang cap dapat nasa speed meter is 600kbps or 650kbps e yung nakashow is 3.5MBPS na e (mostly) which is aronnd 25MBPS na
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
xjomx10

Trending Topics

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,279
Total visitors
4,411

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top