HaiseKaneki
Elite
ahh bat ayaw sakin bwekenanginang TM toou working parin. mamaya mag lalabas ako ng video tut. kasama na din to sa operamini.
ahh bat ayaw sakin bwekenanginang TM toou working parin. mamaya mag lalabas ako ng video tut. kasama na din to sa operamini.
nice lods. support natin yan!! abangers lang munanapagana ko na din to sa v2ray. gagawan ko pa ng config. mamaya release ko na. with video guide na yun pra sa mga users na mahirap mka connect.
nice lodicakesrelax lng. mamaya release ako.

for now no blocking. tagal na din yan.May blocking ba mga idol?
nice. explore lng kayo marami pa ibang source.
nayysssss!! salamat po lods! sana nandito mga pinapanuod ko

not sure. di npa naman na block pero pra sigurado dummy sim gamitin.Salamat paps. No blocking ba talaga to?
Ask ko lang po idol bat kailangan pa ng isang app para mag browse? Ndi ba nakaka browse sa OM mod?not sure. di npa naman na block pero pra sigurado dummy sim gamitin.
di kasi mag fully load sa operamini na mod. kya gumagamit ng kabilang app.Ask ko lang po idol bat kailangan pa ng isang app para mag browse? Ndi ba nakaka browse sa OM mod?