🔒 Closed Possible ba na makaaccess ng mobile internet using home set up vpn via dsl connection?

Status
Not open for further replies.

minamic06

Leecher
gud evening sir/mam , tanong ko lang kasi curious ako kung possible ba magkaroon ng access sa mobile internet kung gagawa ako ng sariling VPN server gamit un dsl connection ko at home tas icoconfigure ko na iaccess ng phone ko yun VPN server. Naiisip ko lan if there is a way or any internet technique or protocols na pwede gamitin para sa naisip kong IDEA..

zero balanced mobile data ==>>IP port/internet port ==>>/vpn server/proxy server with dsl internet ==>> websites

yan po un idea ko pero alam ko mejo di malinaw.. hehe
i hope na meron may alam gawin possible to! thanks po...:happy::happy:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 986
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
minamic06

Online now

Members online
1,398
Guests online
3,847
Total visitors
5,245

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top