🔒 Closed Weird and specific question (pasok mga pro)

Status
Not open for further replies.

PHC-Hermes

Established
Sa mga sobrang gamay na sa iphone, may specific na tanong ako, kaya niyo po ba madistinguish na ang screenshot ay galing sa iphone x or iphone 12 pro?

Salamat sa inputs PHC!
 
sa Size mo icheck idol para ma verify mo alam ko mag kaiba yung pixels nung dalawa
Hello. Kahit po sent screenshot lang saakin po via messenger? Mareretain kaya original pixel count niya?

image size

1284 x 2778 for the 12 ρrø

1242 x 2688 pixels sa X

check mo lang para sure

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..
Hello. Kahit po sent screenshot lang saakin po via messenger? Mareretain kaya original pixel count niya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 616
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Hermes

Trending Topics

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,996
Total visitors
4,157

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top