❓ Help Kaartehan ni smart

Status
Not open for further replies.

gimchi

Fanatic
HI may solusyon po ba dito sa dns problem ni smart? kelangan kasi magkonek sa forti at vdi ayaw talaga. normal sim loaded with magic data. kung gagamit ba ko ng rocket sim eh maayos ito? or same lang thanks sana may sumagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 415
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
gimchi

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
2,203
Total visitors
2,691

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top