❓ Help Sana Happy ka Lol

Status
Not open for further replies.
pa-link nga ako ng thread na sinasabi mo....
you better hope and pray na tama nga na inggit and dahilan ng pagka-delete nyan dahil kung na-delete ya due to violation(s) tapos gawa ka ng thread na ganito as if biktima ka then I will make sure hindi lang yang credential ang ma-delete... pati yang account mo!
you should ask yourself 1st sino ka para kainggitan ng kahit sino dito?
 
pa-link nga ako ng thread na sinasabi mo....
you better hope and pray na tama nga na inggit and dahilan ng pagka-delete nyan dahil kung na-delete ya due to violation(s) tapos gawa ka ng thread na ganito as if biktima ka then I will make sure hindi lang yang credential ang ma-delete... pati yang account mo!
you should ask yourself 1st sino ka para kainggitan ng kahit sino dito?
https://phcorner.org/threads/1265277/

na reup ko na po sa new account yung file para d madelet ulit
 
Pero seryoso....kasing lakas mo na kasi si master Endgamer ..Lakas nya rin kasi nong nagsisimula pa ako kaya siguro may nainggit pero baka na DCMA takedown din lods....iRename mo nalang mga File mo para at least makaiwas di kasi alam kung ano ang real cause eh..
sa MF kasi lods pag na take down nadadownload parin ng owner and pag nag DCMA nama d na sya na reup kasi parang blacklisted na yung file pero na reup ko naman same file so may nag delete talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 344
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ravage

Trending Topics

Online now

Members online
563
Guests online
3,013
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top