🔒 Closed Kdrama Happiness - Zombie series

Status
Not open for further replies.
Yes, natapos kona din nyan kinda kinabahan ako sa last pero di pala HAHAHA maganda yan try mo panourin!

Done watching more on romance yan hahahaha nag expect ako na parang Alive yung dami ng zombies pero hindi

Mas maganda yung upcoming na All of us are dead
Di naman ata, kac yung sa first is pangap lng yun eh tas lalo na yung sabi na need daw nila mag pakasal pero gagawin or gusto lng nila sundin kac may malaking benefits which is pumayag naman yung girl kac yun yung dream nya yung HOUSE AND LOT bayun? or bsta may sariling bahay...
 
Yes, natapos kona din nyan kinda kinabahan ako sa last pero di pala HAHAHA maganda yan try mo panourin!


Di naman ata, kac yung sa first is pangap lng yun eh tas lalo na yung sabi na need daw nila mag pakasal pero gagawin or gusto lng nila sundin kac may malaking benefits which is pumayag naman yung girl kac yun yung dream nya yung HOUSE AND LOT bayun? or bsta may sariling bahay...
Hahahaha wag ka mag kwento manonood pa si TS hahahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 604
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
omarocir

Trending Topics

Online now

Members online
518
Guests online
2,593
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top