❓ Help Tnt vs Rocket sim

Status
Not open for further replies.

BellaPouch29

Forum Veteran
Nag try ako ngayon mag unli data sa tnt dahil pwede naman pala ma i-register yun 299 unli nila through *143#. Pansin ko lang, mahina at mukhang may capping sa tnt compared sa rocket sim. Tuwing umaga mabilis, pero pag dating ng hapon hanggang gabi ang hina na. Di rin pumapalo ng 1mbps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 962
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BellaPouch29

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
2,203
Total visitors
2,691

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top