🔒 Closed TWEAKWARE 2.0 & PSIPHON108 BETA HANDLER UI

Status
Not open for further replies.
saama
Try mo lang yan boss, mahirap kasi smart paganahin[/QUOTE

salamat po sa pagsagot,bili na lang po cguro ako ng tnt na sim,daming settings pra sa smart pero wlang gumagana sa akin,etong tweak po ba pwede sa smart or tnt lang?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 130
    Replies
  • 22K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
burundobukol

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,727
Total visitors
2,817

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top