🔒 Closed May tool po ba na pang program ng phone

Status
Not open for further replies.
May specific tool po para sa mga ibat-ibang brand ng device , i advice po na mas magandang i youtube niyo nalang kasi mas detailed sa youtube. Pero if may katanungan ka ask ka lang.
 
May specific tool po para sa mga ibat-ibang brand ng device , i advice po na mas magandang i YøùTùbé niyo nalang kasi mas detailed sa YøùTùbé. Pero if may katanungan ka ask ka lang.
Ahhh, maraming salamat boss

Kung rooted phone mo sa TWRP pwede kaso dapat may usb connector, Sa usb mo dapat may laman na Rom para sa alcatel mo. Make sure na supported ng phone mo yung sinasabi ko.
Ahhh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 439
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rwydei

Trending Topics

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,054
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top