🔒 Closed IWantTFC Solo Account | 1 Month

Status
Not open for further replies.
bossing baka abot pa ako sa pamigay mo? wala na kasi akong mahagilap dito, puro punuan na ang gumagamit 😅.. monthly kasi humihingi saakin ang jowa ko ng account, yan lang kasi ang libangan nya dito sa ibang bansa after ng work.. malaking tulong boss.. salamat..
 
bossing baka abot pa ako sa pamigay mo? wala na kasi akong mahagilap dito, puro punuan na ang gumagamit 😅.. monthly kasi humihingi saakin ang jowa ko ng account, yan lang kasi ang libangan nya dito sa ibang bansa after ng work.. malaking tulong boss.. salamat..
Gawan kita mamaya paps, tapusin ko lng po itong pagiveaway ko po

bossing baka abot pa ako sa pamigay mo? wala na kasi akong mahagilap dito, puro punuan na ang gumagamit 😅.. monthly kasi humihingi saakin ang jowa ko ng account, yan lang kasi ang libangan nya dito sa ibang bansa after ng work.. malaking tulong boss.. salamat..
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 105
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC_Kazujames72

Trending Topics

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,587
Total visitors
3,936

Forum statistics

Threads
2,318,416
Posts
29,195,751
Members
1,180,922
Latest member
mangkanor12
Back
Top