❓ Help PLDT Fibr: Enable IPv6 or Disable IPv6???

Unstable po yung IPV6 sakin currently. Grabe po yung hina nya sa websites na binabasahan ko ng manga. Noticable din po sya sa mga known websites like Twitter, Reddit. So for now. Gi turn off ko yung DCHPv6 nya :D
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 8K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
pjcordero04

Trending Topics

Online now

Members online
859
Guests online
2,444
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top