🔒 Closed Lenovo idea Tab

Status
Not open for further replies.

jason310

Honorary Poster
patulong po ano kaya problema ng aking laptop na Lenovo idea pad, bagong bili ko po baterry nya, kasi akala ko sira na yung battery nya...kaso pag saksak ko sa new battery ng laptop ko., not charging po nakalagay...sapalagay nyo po ano kaya ang sira nito, yung battery ba or yung laptop ko..? salamat po sa sasagot....sa shopee ko po nabili ang new battery..
 
Check mo mga tutorials sa YT lods para mas madaling maintindihan, and importante dun eh dapat tamang BIOS firmware yung madownload mo sa website mismo ng Lenovo. As i've said, risky din yan so its up to you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 512
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jason310

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,349
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,087
Posts
29,198,738
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top