

na habit ko na lods hahaha pero sa mga pa giveaway kolang ganyan pass iba sa personal accounts ko.Change password ka uy! Thanks and keep sharing po.
welcome po,at salamat din sa feedback. enjoySalamat po nakuha ko po
salamat sa suporta mo paps. keep sharing lang po akoSupport you at thanks for sharing, Paps!![]()
salamat sa support masterSupport master![]()

keep sharing lang po ako, salamat sa support lodsKeep sharing lods support ako
salamat sa support lodssupport lang lodsss
wala nakung account na available lodsPasabit po wag sana palitan

salamat sa support mo sir. God bless rin sayo, keep safeSupporting po sir... God bless
salamat sa support idol. keep sharing lang po ako, ikaw rinSupport ako sa iyo idol
Keep sharing