Li Zhilin - keybox xml
Honorary Poster
Nawalan na talaga ako ng pag-asa kakahanap kung may pag-asa ba ma-overclock tong patatas na chipset ko, til I found this very useful app from MG! kakatuwa
Kakatuwa lang that now I finally overclock it without using ThrottleStop, Undervolt etc (dahil nga hindi supported itong lumang amdng laptop ko)
see picture for guide/proof:
But after using this AMD clock tweaker na to, tumaas yung cpu speed ko- almost max na.
(at tungkol naman sa pag test ng normal usage ko, talagang nag IMPROVE siya malala)

Tada! haha nakakatuwa talaga biglang bilis ng laptop, siguro mga 30-40% ang ibinilis. Pero, peroooo yung init, kakayanin kaya? Hahaha
Download link: 477kb (no password)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
*kayo nalang mag jump test sa anti virus, di ko pa kasi nat-try pero sa tingin ko wala naman siya threat kase sa safe and ttrusted site ko siya kinuha. (hindi ko pwede i-drop haha, sunod tayo sa rules)
Eto naman link para sa mga INTEL yung chip dyan: ThrottleStop (1.68mb) *no pw
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Note: everytime na bubuksan ang laptop need i-set up. kayo nalang ang bahala gumawa ng paraan kung pano mag run automatically para di HASSLE. Either Task Scheduler or tyaga para may nilaga!

