🔒 Closed Need help gusto ko sana bumili ng Smart Prepaid Home Wifi

Status
Not open for further replies.

tamtamjnsn

Leecher
Good days mga ka-Ph, globe been so super slow to my area nakakaurat na kakaswitch ng 2g 4g all the time na nagloloko ang internet and i've seen this Smart Prepaid Home Wifi sa Shopee and pros and cons po? And i think maganda naman siya sa area ko gusto ko rin sana mag-ask kung anong magandang gamiting subscription if ever na bumili ako ng ganitong item. Thank you♥️
 
Try mo ung new advanced Lte cat 6
smartbro prepaid Fx id4

995 sa smart store may carrier aggregation, pwede sabay 2 bands

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Kung nagtitipid ka naman ung CAT 4
Ung prepaid R051 single band lang

Marami sa shopee 495 php only
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 860
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
zaxcal

Trending Topics

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,941
Total visitors
4,297

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top