❓ Help Unli Data

Status
Not open for further replies.

sh4rpsh0ot3r197

Established
Paclarify naman po mga paps. Kelan ba exact date ng expiration ng unli data promo ni smart? Jan 31? Andyan paba yung renew sa gigalife after matapos ni promo? Salamat sa sasagot. :)
 
yes tama po. wala nakaka alam, hanggat may nalabas sa gigalife. reg lang ng reg.. nakaka 4 na akong straight month na 299..

ganun lang po.. di naman sya na sstack kaya talaga hintayin mo matapos bago ulit magpa mula.
goodluck po.
 
yes tama po. wala nakaka alam, hanggat may nalabas sa gigalife. reg lang ng reg.. nakaka 4 na akong straight month na 299..

ganun lang po.. di naman sya na sstack kaya talaga hintayin mo matapos bago ulit magpa mula.
goodluck po.
Di ko po kasi naabutan si 299. Bale nagrerenew ka nalang po o meron padin promo na yan sa gigalife?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 459
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sh4rpsh0ot3r197

Trending Topics

Online now

Members online
523
Guests online
2,358
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,852
Members
1,180,594
Latest member
marc ian o 3002
Back
Top