🔒 Closed May free net pa po ba sa TM? For IOS 9++ po sana.

Status
Not open for further replies.
DL ka OpenVPN connect sa apps store

DL ka muna sa apps store mo OpenVPN Connect tapus punta ka sa link na yan at dl ka ng files dyan tapus import mo ang files
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
then connect
 
DL ka OpenVPN connect sa apps store

DL ka muna sa apps store mo OpenVPN Connect tapus punta ka sa link na yan at dl ka ng files dyan tapus import mo ang files
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
then connect

ntry ko kase ung sa openvpn din tapos madame files, inimport ko lahat puro sila "Connecting.." lang sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dnkip1

Online now

Members online
346
Guests online
2,672
Total visitors
3,018

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,461
Members
1,180,374
Latest member
kaidogkaidog
Back
Top