Thank you for the support and you're welcome po.support lang thank you po
Kay KiD28_ meron. Mabait yan. Papasabitin ka n'yan.Keep sharing kuys , pasabit kuys if may Nรฉtflรญร kaa hehe![]()
Ikaw din po at walang anuman po.keep sharing paps! salamat
Walang anuman po.Ilalagay na pala sa ulap ang cloud. Salamat
di lang pala ang ABSCBN may TV PLUS pati APPLE TV PLUS meron na palaIlalagay na pala sa ulap ang cloud. Salamat

Dagdag na mga eksklusibong palabas kaya puro plus siguro ang tawag.di lang pala ang ABSCBN may TV PLUS pati APPLE TV PLUS meron na pala![]()

Salamat po sa walang sawa na suporta.Keep sharing lods, support ako.
Connect ka vpn us ip. Tapos gawa ka na ng apple id.Pano gumawa ng apple id na us??
Walang anuman po.Salmat neto paps![]()
Thank you for the support.Support paps
Salamat po sa support.support lods salamatskie
Walang anuman po. Pa-Established Member ka na po.salamat master....