ZANDATSU x MARNIE
Elite
Umorder na ako A4tech 141 pesos 1000dpi lang tyaka na ako oorder nung tig 1K, nakita ko reviews nitong Zeus sa YouTube sa comment yung iba maganda yung isa daw 1 month lang daw sa kanya sira na agadWards.. Sana may mag suggest din ng mga 150 pababa...