🔒 Closed Bibili ako budget gaming mouse

Status
Not open for further replies.
Well ok narin naman yang A4tech, if me kakilala ka na merong gaming mouse pa-experience ka ng mouse nila para makita mo yung difference ng branded gaming mouse sa cheap. Meron kasi akong logitech na gaming mouse pero in comparison sa office mouse ko na logitech din halos konti lang naman difference. Advantage lng ng mga gaming mouse eh yung pagiging modular at customizable ng mga keys.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 649
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Rskbr8kr

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,344
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,087
Posts
29,198,738
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top