🔒 Closed PHC Admin HELP

Status
Not open for further replies.

ser_A

Established
Hello po admin. I just got scammed by iamWinstonXP for trading my regular load to gcash. Before I process things naman po I check its account at I was convinced na legit siguro siya kasi 2017 pa siya nag join at established narin siya at may history din about trading na mababasa sa activities niya. But when I already sent the load po. Wala na. No replies at all. Ano po kaya pwedeng gawin po? Thanks po.Screenshot_20220107-194604.jpgScreenshot_20220107-195937.jpgScreenshot_20220107-195943.jpgScreenshot_20220108-152859.jpgScreenshot_20220107-195240.jpg

Or may mali po ako? Sorry for that. Been waiting for him almost 24 hours na po kaya gumawa na ako ng thread. Napaka Sayang din kasi yung 400load
 

Attachments

  • Screenshot_20220107-210451.webp
    Screenshot_20220107-210451.webp
    82.5 KB · Views: 20
  • Screenshot_20220107-195329.webp
    Screenshot_20220107-195329.webp
    45.1 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 583
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ser_A

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
3,596
Total visitors
4,907

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top