❓ Help MNP what's next.. help

Status
Not open for further replies.
from smart, nagpaswitch ako sa globe. nasa akin na ang globe sim ko.
turned on the phone, may logo na sya ng globe. pero bakit pag tinatawagan po ay unattended pa rin.
may message din sakin dati ang smart na 6 digits pero san iiinput un?
how long will it take para magkasignal ako sa globe? kasi i tried my smart sim at may signal pa rin sya. sya pa rin ang working.
help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 404
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Wraebach

Trending Topics

Online now

Members online
867
Guests online
1,611
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top