🔒 Closed Tecno Camon 16

Status
Not open for further replies.

Hayatea

Established
Sino mga naka Tecno Camon 16 dito, 18 watts fast charger po talaga siya?
para kasing hindi e 3hrs kung magcharger sakin.
 
10W lang sya as per GSMArena
yong Tecno Camon 16 Pr0 ang may 18W
ah okay salamat sa info po, bumili kasi ko ng 18watts na charger kaya pala matagal mag charge 10 watts lang pala to, naka indicate pa sa box na 18 daw mema lang pala 😪
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 374
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hayatea

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,081
Total visitors
3,238

Forum statistics

Threads
2,316,415
Posts
29,186,467
Members
1,181,942
Latest member
Seako
Back
Top