🌐 G·TM Closed

Status
Not open for further replies.
Salamat kaibigan sa pag bisita.limited time lang nka shared para iwas tokwa hehe. Nakamasid ang mga spaceships kaya ingats tayo sa pag po post. Kindly visit my other threads kung naka follow ka just search nalang. Need ng Sipag at taking down notes. May tutorial pa ko to make your connections safe iwas tok.... alam na 🤣😊
Thanks keep sharing

wala ako maintindihan daming e open e haha, 🔓

pasubok TS. thank you

bossing pede ba yan sa ios. sa shadowrocket. pasubok boss wala kasi ako pan load 🙂

N block ako..sayang

thanks lodi... :) malaking bagay to lalo ngaung tag hirap walang pang internet :(

follow ko nga

Thank you ts ❣️

Bulag ata ako 😅🤭

Pang android lang to kapatid. Chorry wala ako iphone hahaha. Poor lang meeh.😉 nan jan lahat ng tricks sa ivang thread ko maging masipag lang at wag spoon feed ok.
 
15 downloads ng config 1 lang nagtanong ng susi? Panu kaya nila na open yung file?? I smell something 🤔 mga snipper yata i closed ko na link....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 323
    Replies
  • 15K
    Views
  • 168
    Participants
Last reply from:
MackriderX

Online now

Members online
480
Guests online
1,745
Total visitors
2,225

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top